Thứ ba, 22/10/2019 - 18:07|
Chào mừng đến với cổng thông tin điện tử phòng GD&ĐT huyện Nam Giang
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Thí nghiệm thực hành cấp Trung học cơ sở năm học 2018-2019

Hội thi Thí nghiệm thực hành cấp Trung học cơ sở năm học 2018-2019

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, sinh động để học sinh trong toàn huyện có cơ hội giao lưu học hỏi, thể hiện năng lực bản thân trong thực hành thí nghiệm. Sáng ngày 15/01/2019, tại trường PTDTNT THCS Nam Giang, phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi Thí nghiệm thực hành cấp Trung học cơ sở năm học 2018-2019.

Hội thi được tổ chức trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đảm bảo tính chính xác, công bằng và hỗ trợ hiệu quả cho đổi mới phương pháp dạy và học trong trường phổ thông hiện nay. Tạo điều kiện cho các em học sinh yêu thích khoa học và có kỹ năng về kỹ thuật thực hành thí nghiệm ở các bộ môn Vật lý, Hóa học, Sinh học lớp 8, lớp 9; rèn luyện kỹ năng sử dụng thiết bị thí nghiệm thực hành của học sinh, góp phần hình thành và phát triển năng lực của học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, giúp học sinh bộc lộ niềm say mê, tăng cường nghiên cứu khoa học, thể hiện tính sáng tạo, kỹ năng thực hành.

*Một số hình ảnh Hội thi:

Ban giám khảo hội thi đã chấm chọn và trao giải cho các em đạt thành tích cao:

- 03Giải Nhất: em Bùi Duy Đức trường THCS Thạnh Mỹ đạt giải Nhất môn Vật Lý, em Đinh Tiến Đức trường PTDTBT THCS LX Cà Dy-Tà Bhing giải Nhất môn Hóa học và em Võ Hoàng Yến Vy trường THCS Thạnh Mỹ giải Nhất môn Sinh học.

- 03Giải Nhì: em Coor Chăng trường PTDTBT CX Chà Val-Zuôih giải Nhì môn Vật Lý, em Lê Thị Nhật Vy trường PTDTNT THCS Nam Giang giải Nhì môn Hóa học và em Un Hoàng Phương Anh trường PTDTNT THCS Nam Giang giải Nhì môn Sinh học.

Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá công tác tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ dạy và học trong các nhà trường, đặc biệt là việc quản lí, khai thác, sử dụng thiết bị dạy học của giáo viên, học sinh và hiệu quả của công tác đổi mới phương pháp dạy học.

(Tin và Ảnh: Phòng Giáo dục và Đào tạo Nam Giang)


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết