25 ý tưởng cho bữa sáng cung cấp năng lượng cho chạy bộ – TOKYOMETRO

Các bạn đang xem bài : “25 ý tưởng cho bữa sáng cung cấp năng lượng cho chạy bộ – TOKYOMETRO”

Đánh giá về 25 ý tưởng cho bữa sáng cung cấp năng lượng cho chạy bộ – TOKYOMETRO


Xem nhanh
Bạn có biết hơn 40 loại thuốc giảm cân đã bị cục FDA cấm lưu hành? Xem ngay để lựa chọn cho mình sản phẩm giảm cân an toàn phù hợp nhé

  1. Dưới đây là 25 ý tưởng ăn sáng cung cấp năng lượng cho chạy bộ
    1. Bột yến mạch
    2. Trứng nướng với khoai lang băm và hạt bí ngô gia vị
    3. Bánh chay nướng óc chó
    4. Bánh dầu olive với hạt bí đỏ của Nhật và Socola đắng
    5. Bánh nướng xốp chay
    6. Bánh mì khoai lang và óc chó
    7. Bánh mì chay bí ngòi
    8. Bánh mì nướng bơ với trứng luộc chín
    9. Bông cải xanh với caramen frittata hành tây
    10. Bánh mì nướng bơ kiểu Hy Lạp
    11.  Bánh nướng xốp với thịt giăm bông, pho mát và súp lơ
    12. Bắp cải tí hon băm
    13. Bơ nướng với trứng
    14. Granola tự làm
    15. Cháo bột yến mạch nấu chậm với Blueberry
    16. Cháo yến mạch với hạt dẻ cười, maple và quả nam việt quất
    17. Bánh kếp chuối
    18. Bánh chuối
    19. Sữa chua với hạt, đào và lá bạc hà
    20. Bánh Muffins bí ngòi nhân óc chó
    21. Bánh kếp sữa chua Hy Lạp
    22. Bánh mì khoai tây nướng
    23. Cốc granola sữa chua
    24. Táo nướng
    25. Ăn sáng với kem trái cây

“Ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày”. Quả thật, bữa sáng thực sự là bữa ăn ngon nhất trong ngày.

  1. Bột yến mạch

Chỉ ăn riêng bột yến mạch sẽ gây ra chán ngán, bạn có thể sáng tạo giúp bát cháo yến mạch trở nên ngon và hấp dẫn hơn, lại còn giúp nâng cao lượng protein với trứng chiên, rau củ quả(xanh càng tốt) xào, nấm và bơ đấy

  1. Xem thêm video cùng chủ đề : Safety Fat Burner Có An Toàn Không? Xem Ngay Các Ưu Điểm Hiệu Quả Vượt Trội Của Safety Fat Burner

    Mô tả video

    Bạn có biết hơn 40 loại thuốc giảm cân đã bị cục FDA cấm lưu hành? Xem ngay để lựa chọn cho mình sản phẩm giảm cân an toàn phù hợp nhé

    Trứng nướng với khoai lang băm và hạt bí ngô gia vị

Món ăn với trứng nướng trong lò, khoai lang băm nhỏ, rau lá xanh và hạt bí ngô sẽ là một bữa ăn sáng hoàn hảo, cung cấp cho bạn lượng sắt trong một chiếc chảo này.

  1. Xem thêm video cùng chủ đề : MENU ĐỒ ĂN 7 NGÀY GIẢM MỠ BỤNG SIÊU NHANH CHỈ 100K/ NGÀY | COACH SKY

    Mô tả video

    Nhiều bạn vẫn đang loay hoay không biết nên ăn gì thì có Coach Sky đây, hôm nay Sky sẽ chia sẻ thực đơn giảm mỡ bụng cho tạng người skinny fat và giảm toàn thân. Chỉ với hơn 100k/ ngày 3 bữa, các bạn sẽ có 1 tuần ăn kiêng vừa ngon, dễ nấu mà còn rất kinh tế nhé ^^ nLink full thực đơn xem tại đây : https://skyfitnesscoach.com/thuc-don-giam-can-6-ngay-tai-nha-eat-clean-cung-coach-sk/n____________________________________n✅Đăng kí tập luyện trực tiếp với Sky tại COACH SKY STUDIO : https://skyfitnesscoach.com/khoa-truc-tiep/n✅Địa chỉ : Vinhomes Central Park  208 Nguyễn Hữu Cảnh, p22 Binh Thạnh nHotline: 0943170246n✅ GÓI TẬP ONLINE FIT 1:1 TẠI NHÀ, BẠN XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY NHA :

    GÓI TẬP FIT 1:1 ONLINE COACHING TẠI NHÀ
    nFollow Sky tại các mạng xã hội sau để theo dõi cuộc sống hàng ngày của Sky và các chia sẻ về kiến thức dinh dưỡng và tập luyện: n✅Website : https://skyfitnesscoach.com n✅Facebook page : https://www.facebook.com/skyfitness1995n✅Instagram: https://www.instagram.com/skyfitnesscoach/n✅Liên hệ hợp tác: [email protected] (0943.170.246)

    ✅ Mọi người cũng xem : tụy nằm ở đâu

    Bánh chay nướng óc chó

Bánh chay nướng hồ đào được trộn với cà phê espresso. Nó cung cấp chất béo đúng mực trong ngày cho bạn với hạt hồ đào và chất béo MCT (Medium chain triglycerides) trung bình từ dầu dừa

  1. Bánh dầu olive với hạt bí đỏ của Nhật và Socola đắng

Bánh và socola cho bữa ăn sáng, nghe thật ngọt nhưng chất béo trong bánh là chất béo không bão hòa (một trong những loại chất béo đúng mực). Với chiếc bánh chứa hạt bí đỏ của Nhật và Socola đắng này sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho chạy bộ.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : Các món ăn ngon từ đậu phộng

    Bánh nướng xốp chay

Một cuốn sách về nấu ăn bán chạy nhất của Shalane Flanagan và Elyse Kopecky – “Run fast, Eat slow”, trong đó có món bánh nướng xốp chay là món ăn phù hợp để cung cấp năng lượng cho chạy bộ. Chúng cũng đơn giản bảo quản để sử dụng cho thường xuyên ngày bằng cách ướp lạnh hoặc để chúng trong tủ lạnh.

  1. Bánh mì khoai lang và óc chó

Bạn nên dùng bánh mì này với bơ hạt để cải thiện một chút lượng protein. Loại bánh này cũng cung cấp nguồn axit béo, omega – 3 tốt, rất rất cần thiết cho tế bào hoạt động khỏe mạnh.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : nhổ răng khôn ở đâu

    Bánh mì chay bí ngòi

Bí ngòi được các chuyên gia dinh dưỡng liệt vào danh sách thực phẩm có tổng giá trị dinh dưỡng cao và mang lại thường xuyên lợi ích thể trạng. Với món bánh mì chay bí ngòi sẽ là món ăn lý tưởng cung cấp năng lượng cho chạy bộ bởi chứa kali cho trái tim khỏe mạnh và cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ bắp vận hành.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : cát bà ở đâu

    Bánh mì nướng bơ với trứng luộc chín

Avocado toast là loại bánh mì nướng với bơ rất thường nhật ở các nước Tây Âu, thực chất món ăn này rất dễ làm và chứa nhiều dinh dưỡng. Bạn có thể thêm topping cho món ăn trở nên hấp dẫn và ngon mắt hơn như thêm đậu Hà lan, các loại thảo mộc tươi, một quả trứng luộc. Món ăn này sẽ cung cấp chất xơ và protein giúp bạn tràn đầy năng lượng cho chạy bộ và các vận hành khác.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : 88 là ở đâu

    Bông cải xanh với caramen frittata hành tây

Frittata là một món trứng chưng với rau củ, là một trong số những món ăn yêu thích của các vận động viên chạy bộ. Thêm bông cải xanh, hành tây, pho mát tươi cho bữa ăn giàu protein.

  1. Bánh mì nướng bơ kiểu Hy Lạp

Thử bánh mì nướng bơ kiểu Hy Lạp với cà chua, ô liu, và pho mát Feta (Hy Lạp).

  1.  Bánh nướng xốp với thịt giăm bông, pho mát và súp lơ

Nếu bạn quá bận rộn để làm Frittata vào buổi sáng, hãy chuyển sang làm bánh mì xốp nhỏ và đơn giản thế này mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho chạy bộ.

  1. Bắp cải tí hon băm

Trứng, thịt ba rọi, bắp cải tí hon băm cho một bữa sáng tuyệt vời chứa nhiều protein và vitamin K.

  1. Bơ nướng với trứng

Bữa ăn thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa bơ và trứng, đồng thời tiếp nhiên liệu với protein để hồi phục.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : học hành chính nhân sự ở đâu

    Granola tự làm

Với các bạn là tín đồ ẩm thực Châu âu sẽ không còn xa lạ gì với Granola, một trong những món ăn sáng phổ biến của người Mỹ. Granola được tạo từ yến mạch, lạc, mật ong và gạo là loại ngũ cốc ăn sáng tuyệt vời. Bạn dễ dàng kiểm soát lượng đường của granola bằng cách tự làm. Thêm sữa nguyên chất và chuối thái lát cho bữa sáng tuyệt vời.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : gelatin mua ở đâu

    Cháo bột yến mạch nấu chậm với Blueberry

Cháo yến mạch với Blueberry sẽ là bữa sáng tuyệt vời, và chỉ mất 15 phút để nấu.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : lạng sơn ở đâu

    Cháo yến mạch với hạt dẻ cười, maple và quả nam việt quất

Món cháo bột yến mạch này sẽ cho bạn có cảm giác như vị của mùa thu, nhưng nó tốt và bổ quanh năm, làm năng lượng cho chạy bộ.

  1. Bánh kếp chuối

Để tăng hiệu suất và năng lượng của bạn, hãy ăn sáng với loại bánh kếp chuối ngon này. Bột củ cải đường là một nguồn nitrat có thể giúp bạn cải thiện hơn độ bền khi chạy bộ.

  1. Bánh chuối

Thanh bánh chuối đơn giản này rất hoàn hảo cho bạn khi cần một bữa ăn sáng đầy đủ chẩ dinh dưỡng, mang theo đơn giản khi bạn phải di chuyển.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : mũi né ở đâu

    Sữa chua với hạt, đào và lá bạc hà

Nạp năng lượng cho buổi sáng của bạn với sữa chua, trái cây và những loại hạt giúp ngày mới trở nên tươi và nhẹ nhàng hơn.

  1. Bánh Muffins bí ngòi nhân óc chó

“óc chó là hạt rất giàu dinh dưỡng”

các loại hạt trái cây thường cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, gia vị và chất béo đúng mực. Với hạt óc chó với loại bánh Muffins đường thấp này sẽ là bữa ăn sáng ngon miệng.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : shenzhen là ở đâu

    Bánh kếp sữa chua Hy Lạp

Bạn có thể thay thế sữa chua Hy Lạp cơ bản bằng loại sữa chua Hy Lạp có hương vị (dâu, việt quất..). Trộn thêm việt quất hoặc chocolate chip vào bột bánh. Thêm topping trên mặt bánh như trái cây tươi, thịt xông khói, xúc xích, giăm bông. Chắc chắn đây sẽ là món ăn vừa ngon miệng vừa cung cấp năng lượng cho chạy bộ

  1. Bánh mì khoai tây nướng

Khoai lang không những là thực phẩm cho bữa tối. Nướng bánh mì với khoai lang và thêm topping như bơ nghiền, trứng lên bánh mì.

  1. Cốc granola sữa chua

Cốc granola với sữa chua cũng rất dễ dàng thực hiện, là một bữa sáng vừa đẹp mắt vừa hoàn hảo để nạp nhiên liệu chạy bộ cho buổi sáng của bạn.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : ny tao ở đâu

    Táo nướng

Bạn có khả năng sáng tạo tạo với yến mạch bằng cách đựng yến mạch trong trái táo và đem nướng trong lò, có khả năng thêm topping như những loại hạt để món ăn được bắt mắt và nhiều protein.

  1. ✅ Mọi người cũng xem : hồ tràm ở đâu

    Ăn sáng với kem trái cây

Ai nói không thể ăn kem vào buổi sáng. Với dâu tây, quả việt quất, sữa chua và các thành phần tốt cho cơ thể khác, bạn sẽ có một ngày bắt đầu mát mẻ với những ngày nắng nóng.

Như vậy, với 25 ý tưởng cho bữa ăn sáng tràn đầy năng lượng cho chạy bộ, chúc các bạn có được thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho bữa ăn thêm ngon miệng nhé!

Từ khóa: 25 ý tưởng cho bữa sáng cung cấp năng lượng cho chạy bộ



Bài viết liên quan

    Bài viết tổng hợp liên quan