Các bạn đang xem nội dung : “thảm chống trượt nhà tắm tối giản”
Đánh giá về thảm chống trượt nhà tắm tối giản
Xem nhanh
Video của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Lạc Việt giúp bạn phân biệt dòng thảm chống trơn chính hãng, kháng khuẩn và dòng thảm nhựa chống trơn giả mạo trên thị trường, kém chất lượng, không có khả năng kháng khuẩn và kém bền
Xem thêm các sản phẩm thảm chống trơn tại đây: http://thamchongtron.com/
Xem thêm các sản phẩm thảm chống trơn tại đây: http://thamchongtron.com/
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tiện trong việc mua bán, NỘI THẤT GKCONCEPT mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách “Bảo hành, bảo trì & đổi hàng”.
- Chính sách đổi trả hàng
- Không được đổi hàng
- Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang danh mục khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí sinh ra (nếu có).
- Trước khi giao hàng, nếu khách hàng bắt buộc hủy đơn, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
- Trong ngày giao hàng, khi nhân viên NỘI THẤT GKCONCEPT đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.
- quy trình bảo hành, bảo trì
- Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cụ thể về lỗi (bao gồm thông tin sản phẩm, lỗi Hiện tại của danh mục – có hình ảnh chụp lỗi sản phẩm đính kèm, địa chỉ nhà ở, số điện thoại liên lạc) về địa chỉ thư điện tử: [email protected] hoặc gọi tới số Hotline 0817791179
- Bước 2: NỘI THẤT GKCONCEPT tiếp nhận thông tin bảo hành NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ liên lạc xác nhận bắt buộc bảo hành của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi bắt buộc cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0817791179, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian từ 9:00 – 17:00.
- Bước 3: Bảo hành sản phẩm Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của danh mục, bộ phận kỹ thuật của NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
- Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách nhớ đừng nên tự sửa chữa mà cần báo ngay cho Nội thất GKCONCEPT qua Hotline: 0817791179 hoặc gửi email tới địa chỉ: [email protected]
- Đối với những sản phẩm đạt khó khăn bảo hành theo quy định bảo hành của NỘI THẤT GKCONCEPT nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt danh mục do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ mang sản phẩm về kho để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí nảy sinh khác.
- NỘI THẤT GKCONCEPT không bảo hành phần đá, kính, gương, ceramic.
- sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
- NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra ra.
- Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây ra biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, Chúng Tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà NỘI THẤT GKCONCEPT báo giá.
- Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng ảnh hưởng vào danh mục (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển danh mục sang nơi khác gây ra hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để danh mục ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).
- Với các danh mục phụ kiện như đèn led, bếp từ, hút mùi, tay nâng, …. nằm trong Hợp đồng sản xuất – thi công, khi có vấn đề bảo hành liên quan tới các hạng mục này, quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp qua Hotline bảo hành của các hãng để được hỗ trợ kịp thời.