Các bạn đang xem bài viết : “Tông Đơ Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Codos 968”
Đánh giá về Tông Đơ Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Codos 968
Xem nhanh
Đ/c: 65-67 Lý Thái Tôn, P.2 , Cà Mau
THÔNG TIN TỔNG QUAN
1. Tên Doanh nghiệp: Doanh nghiệp TNHH Mỹ Phẩm Cẩm Tú
2. Tên viết tắt: Cẩm Tú Comestic
3. Tên thường gọi: Mỹ Phẩm Cẩm Tú
4. Founder: Mrs. Lý Cẩm Tú
5. Quy mô: 30 nhân viên.
6. Thành lập:
7. danh mục chính: Salon Tóc, Trang Điểm chuyên nghiệp, Spa – thẩm mỹ, Phun xăm/Tattoo và Chăm sóc Nail (móng).
8. cửa hàng – Showroom:
– cửa hàng Số 310 Cầu Giấy (Ngã 3 Trần Đăng Ninh), Hà Nội
– nhà hàng Số 63 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
– nhà hàng Số 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website chính thức: https://myphamcamtu.com
Fanpage chính: www.facebook.com/mpcamtu
Kênh Youtube: www.youtube.com/myphamcamtu
OA Zalo:
Hotline liên lạc: 0963 664 088
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ VĂN HOÁ
1. TẦM NHÌN
Với chiến lược đầu tư kinh doanh và phát triển bền vững, tập thể nhân viên hệ thống MỸ PHẨM CẨM TÚ, phấn đấu trở thành thương hiệu cung cấp hoá mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sắc đẹp số 1 trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH
Luôn đồng hành và cam kết cùng khách hàng mang tổng giá trị các SẢN PHẨM chất lượng hấp dẫn nhất, đa dạng về chủng loại góp phần thay đổi diện mạo, mang lại vẻ đẹp và sự sáng tạo cho khách hàng, tạo tổng giá trị cho danh mục đem đến cho khách hàng chất lượng hấp dẫn nhất, đáp ứng cho khách hàng một sự phục vụ chuyên nghiêp nhất chỉ có tại Mỹ phẩm Cẩm Tú.
3. GIÁ TRỊ VĂN HOÁ: Tín – Tâm – Trí – Tốc – Tinh – Nhân
*TÍN: Mỹ phẩm Cẩm Tú bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự của chính mình, luôn đầy đủ tiềm lực thực thi và lỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết với khách hàng và đối tác.
*TÂM: Mỹ phẩm Cẩm Tú đặt chữ tâm nên nền tảng, luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức lấy khách hàng làm trung tâm.
*TRÍ: Mỹ phẩm Cẩm Tú coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm.
*TỐC: Mỹ phẩm Cẩm Tú đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả, chuyên nghiệp trong từng hành động”.
*TINH: Mỹ phẩm Cẩm Tú đặt mục tiêu Con người tinh hoa. danh mục/dịch vụ tinh hoa, cuộc sống tinh hoa, Xã hội tinh hoa.
*NHÂN: Mỹ phẩm Cẩm Tú xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi trọng người lao động như là của cải/tài sản quý giá nhất, tạo dựng “NHÂN HOÁ” trên cơ sở công bằng, chính thức nêu cao sức mạnh đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Đối với khách hàng:
Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ phong phú với chất lượng quốc tế, am hiểu mong muốn của khách hàng, mang tính độc đáo phong phú và phong phú cao bên cạnh tổng giá trị chất lượng, trong mỗi sản phẩm/sản phẩm đều chứa đựng những thông điệp văn hoá, nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng, luôn lấy chữ tín làm cam kết với khách hàng.
– Đối với đối tác:
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “người đồng hành số 1” của các đối tác, luôn gia tăng các tổng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
– Đối với nhân viên:
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo khó khăn thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
– Đối với xã hội:
Hài hoà về lợi ích doanh nghiêp với lợi ích xã hội đóng góp tích cực vào hoạt đông hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tôc.